Luscious Fruity Journey ร่ายมนต์ความหอม .. เสกผิวสวยใสด้วย 6 พลังบริสุทธิ์จากผลไม้เขตร้อน

 

ผลไม้ไทย .. ไม้ผลที่มีอัตลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นตามแต่สายพันธุ์ของตน อันประกอบไปด้วยรสชาติที่ความอร่อยที่เข้มข้นหวานละมุน และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นตัวส่งให้ผลไม้ไทยหลายสายพันธุ์ได้รับการยกย่องให้เป็น "ราชาแห่งผลไม้" หรือ "ราชินีแห่งผลไม้” และมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่ยอมรับของ Fruity Lover จากทั่วทุกมุมโลก และไม่ใช่เพียงรสชาติของความหอมหวานแสนเริ่ดเท่านั้น .. แต่ในบรรดาผลไม้แต่ละชนิดยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ทั้งเพื่อบำรุงสุขภาพ และเสริมความงามอีกมากมาย

Oriental Princess เล็งเห็นถึงสรรพคุณตลอดจนคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมายมหาศาลจากผลไม้เขตร้อนหลากหลายสายพันธุ์ในแต่ละภูมิภาคของประเทศไทย ...จนเกิดแนวความคิดในการครีเอทผลิตภัณฑ์ความงามเปี่ยมคุณค่าบำรุง โดยการคัดสรรสารสกัดของผลไม้ท้องถิ่น 6 ภูมิภาค มาผ่านกระบวนการวิจัยตรวจสอบ เพื่อให้ได้สารสกัดที่ดีที่สุด และสามารถตอบโจทย์การปรนนิบัติบำรุงในแต่ละส่วนของผิวพรรณได้อย่างดีเยี่ยม ภายในซีรี่ย์ความงาม Luscious Fruity Journey ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามในทุก Category พร้อมร่วมเดินทางไปพร้อมกับความงามของผลไม้ ทั้ง 6 ชนิดจาก  6 ภูมิภาคต่อไปนี้ 

 

Oriental Princess Luscious Fruity Journey 

สวยครบจบทั้งความหอม สีสัน และบำรุงผิวพรรณจากผลไม้ไทย 6 ภาค ครบเซทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ เมคอัพสีสวย เปี่ยมประสิทธิภาพการบำรุงของสารสกัดบริสุทธิ์จากผลไม้เขตร้อนประจำท้องถิ่น 6 ภูมิภาคจาก 6 สายพันธุ์ ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด ภายใต้สูตร OP Clean Beauty การผลิตเปี่ยมประสิทธิภาพที่โปร่งใสปราศจากส่วนประกอบที่เป็นอันตรายต่อผิวพรรณ และรับผิดชอบต่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม ทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบการระคายเคือง และไม่ทำการทดลองกับสัตว์ในทุกขั้นตอนการผลิต 100% สู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และเมคอัพสีสวย เปี่ยมคุณค่าบำรุง และหอมสดชื่น 6 ชนิดจากผลไม้ 6 สายพันธุ์ ต่อไปนี้

 

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ = Watermelon     

แตงโท ท่าอุเทน .. ผลไม้ดับกระหายคลายร้อนที่ให้มากกว่าความสดชื่น ผลไม้เปลือกแข็งสีเขียวเนื้อในสีแดงสด ฉ่ำน้ำรสชาติหวานละมุน และอุดมไปด้วยวิตามิน A, C, E และ Citrulline ที่ช่วยบำรุง และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และสภาพอากาศแห้ง ป้องกันผิวจากการเกิดก่อนวัยของริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และผลัดผิวเสื่อมสภาพ พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการแพ้ระคายเคือง ผิวจึงแลดูเปล่งปลั่ง สดใส และอ่อนกว่าวัย

   

Luscious Fruity Journey Watermelon Facial Scrub Mask 

เจลสครับผิวหน้า สูตรอ่อนโยนที่ช่วยขจัดผิวเสื่อมสภาพทับถม พร้อมฟื้นฟูผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื่น เม็ดสครับที่อ่อนโยนพิเศษปราศจากเหลี่ยมคมช่วยลดการระคายเคืองผิว และจัดการขจัดผิวที่แห้งตึง หยาบกร้านให้หลุดลอกได้อย่างอ่อนโยนหมดจด คุณสมบัติเฉพาะของสารสกัดจาก Watermelon ช่วยปลอบประโลมผิว และเติมเต็มความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส มีน้ำมีนวลขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

ปริมาณ :  75 g / ราคา : 375  บาท

 

ภาคตะวันออก  =  Pineapple      

สับปะรด ศรีราชา .. ผลไม้รสหวานอมเปรี้ยว กลิ่นหอมหวานสดชื่นที่มีเอกลักษณ์แห่งภาคตะวันออก ทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามิน C ที่ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมผลัดผิวเสริมสร้างผิวใหม่ เผยผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง อ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาต  

Luscious Fruity Journey Pineapple Lip Sheer

ลิปเชียร์เนื้อนุ่ม  หอมกลิ่นสับปะรดแสนสดชื่น แนบเนียนกลมกลืนริมฝีปาก เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเรียวปากระเรื่อสีสวย ด้วยคุณค่าสารสกัดบริสุทธิ์จาก Hyaluronic และสารสกัด Pineapple ที่อุดมคุณค่าวิตามิน C & E เปี่ยมประสิทธิภาพการบำรุง พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากต่อเนื่องยาวนาน 12 ชม. ลดความหมองคล้ำ ริมฝีปากอิ่มสวยสดใส แลดูสุขภาพดี  

ปริมาณ :  3.7 g / ราคา :  215  บาท

 

ภาคใต้  =   Mangosteen    

มังคุด  คีรีวง .. ราชินีแห่งผลไม้แดนใต้ ผลไม้ทรงกลมเปลือกแข็ง เมื่อสุกเต็มที่จะมีสีม่วงแดง และมีกลีบเลี้ยงติดขั้วผลคล้ายสวมมงกุฏ เนื้อในขาวนวลรสชาติหวานอมเปรี้ยวเล็กๆ อีกทั้งยังมี A-Mangostin ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ช่วยต้านการอักเสบยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และชะลอการเสื่อมสลายของคอลลาเจนภายในชั้นผิว ผิวจึงแลดูกระจ่างใส พร้อมเสริมความชุ่มชื่น ผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี 

Luscious Fruity Journey Mangosteen Shower Gel  

เจลอาบน้ำ กลิ่นมังคุดหอมอ่อนโยนละมุน อุดมคุณค่าบำรุงมอบอาหารผิวจากธรรมชาติ คงความชุ่มชื่นสมดุลผิวลดความแห้งตึง คุณสมบัติเฉพาะของเปลือกมังคุดยังช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย ปกป้องผิวจากริ้วรอย และความหมองคล้ำ ผสานกับดอกไม้ตะวันออกที่ช่วยถนอมรักษาความชุ่มชื่นผิว เผยผิวสวยอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ :  400 ml / ราคา :  195 บาท

 

ภาคกลาง  = Mango     

มะม่วง น้ำดอกไม้สีทอง .. ผลไม้เมืองร้อนขึ้นชื่อของภาคกลาง อีกทั้งยังเป็นที่โปรดปรานของ Fruity Lover ทั่วโลก เพราะนอกจากรสชาติของความหอมหวานกลมกล่อมแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Mangiferin ประสิทธิภาพสูงที่ช่วยลดการเกิดเมลานิน ปกป้องผิวจากแสงแดดลดปัญหาผิวคล้ำเสีย ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น คืนผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Luscious Fruity Journey Mango Body Lotion SPF50+ PA++++ 

โลชั่นกันแดดสำหรับผิวกาย กลิ่นมะม่วงหอมหวานสดชื่น เนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่เป็นคราบ ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ด้วยคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับปะการัง และสิ่งแวดล้อมทางทะเล ผสานกับคุณค่าบำรุงจาก Hyaluronic Acid และสารสกัดบริสุทธิ์ Mango Extract ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส เติมเต็มความชุ่มชื่นผิวพรรณนุ่มเนียนน่าสัมผัส แลดูสุขภาพดี

ปริมาณ :  150 g / ราคา :  575 บาท

 

กรุงเทพมหานคร  =  Orange      

ส้ม บางมด .. ผลไม้สุขภาพรสเปรี้ยวอมหวาน กลิ่นหอมสดชื่น อีกทั้งยังเป็นพืชเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ทั้งยังเป็นแหล่งวิตามิน C ชั้นเยี่ยมที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้เพิ่มความยืดหยุ่นตึงกระชับ พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว และปกป้องผิวจากการเกิดก่อนวัยของริ้วรอย  ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

Luscious Fruity Journey Orange Body Spray 

บอดี้สเปรย์น้ำหอมสำหรับผิวกาย หอมสดชื่นกลิ่น Cirus ผสานกับความอ่อนโยนละมุนจากดอกไม้ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่นมีชีวิตชีวา กลิ่นหอมฟุ้งกระจายติดทนนานตลอดวัน โดยไม่ก่ให้เกิดการระคายเคืองผิว เติมเต็มความมั่นใจในทุกกิจกรรมไปพร้อมๆ กับกลิ่นไอหอมสดชื่นตลอดวัน       

ปริมาณ :  100 ml / ราคา :  205 บาท

 

ภาคเหนือ  =  Lychee  

ลิ้นจี่ จักรพรรดิ์ .. ราชินีแห่งผลไม้ฤดูร้อน รสชาติหวาน ฉ่ำน้ำ เนื้อหนา และมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามิน C และชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยเสริมผิวให้แข็งแรง ร่วมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ริ้วรอยร่องลึกแลดูจางลง พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างต่อเนื่องผิวพรรณจึงเนียนนุ่ม แลดูเปล่งปลั่ง สดใส อ่อนเยาว์

Luscious Fruity Journey Lychee Powdery Blush  

บลัชออนเนื้อเนียน นุ่มลื่น เม็ดสีชัดเจนเต็มแน่น เกลี่ยง่ายเนียนแนบบสนิทกลมกลืนผิว ขับพวงแก้มระเรื่อสีอ่อนละมุนเป็นธรรมชาติ ส่วนผสมพิเศษจาก Hemispherical Powder มอบความมั่นใจด้วยการปัดบลัชออนเพียงครั้งเดียว เนรมิตพวงแก้มระเรื่อสีติดทนนาน 12 ชม. อวดนวลผิวใสอ่อนกว่าวัยอย่างเป็นธรรมชาติ 

ปริมาณ :  4.5 g / ราคา :  315 บาท

 

ความโดดเด่นของ Luscious Fruity Journey ที่เหนือใคร

#  Tropical Fruit  Extracts .. ส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้เขตร้อนแดนตะวันออก เปี่ยมประสิทธิภาพในการปรนนิบัติบำรุงสุขภาพผิวพรรณ

#  Clean Beauty Formulation .. สูตรการผลิตพัฒนาขึ้นเพื่อความปลอดภัยสูงสุด และตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคในทุกขั้นตอน 

#  ECO – Friendly .. เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษ FSC ที่ได้จากป่าที่มีการปลูกทดแทน 

#  Safe for Pregnant & Children .. สินค้าทุก SKU ปลอดภัย สามารถใช้ได้กับ หญิงตั้งครรภ์ และเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป

#  Irritation Tested & Cruelty – Free .. สินค้าทุก SKU ผ่านการทดสอบการระคายเคือง  และไม่ทำการทดลองกับสัตว์  100%   

 

Oriental Princess Luscious Fruity Journey 

ร่วมพิสูจน์ความหอม พร้อมสัมผัสกับประสิทธิภาพการบำรุงครบเซทบำรุง และเมคอัพจากนานาคุณบริสุทธิ์ของผลไม้เมืองร้อนทั้ง 6 สายพันธุ์จาก 6 ภูมิภาคของไทย ภายใน Luscious Fruity Journey ได้ด้วยตัวคุณเองได้พร้อมๆ กันทั่วประเทศวันนี้ ..ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ   หรือ ช้อปฯ Online ตลอด 24 ชม.